Game Đang Hot
BIỆT ĐỘI CẢM TỬ
Lại một game dành cho hệ điều hành androi thu hút đông đảo các bạn trẻ đó là game biệt đội cảm tử. Lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ 2 năm 1944-1945 giữa phát xít Đức và quân Đồng Minh. Game giả tưởng đến tình huống lầu năm góc của Mỹ thành lập ra một biệt đội có nhiệm vụ tiêu diệt quân phát xít Đức với tinh thần bất cứ lúc nào cũng có thể xả thân hi sinh vì hòa bình tự do.
Trong game biệt đội cảm tử bạn được hóa thân thành một trong những nhân vật ưu tú nhất trong  biệt đội này. Nhiệm vụ của bạn là chiến đấu quên mình với quân địch để mang lại hoà bình cho thế giới. Một nhiệm vụ thật cao cả và đáng tự hào phải không nào.
Để thực hiện việc cứu thế giới trong trò chơi này bạn chỉ cần vượt qua màn chơi đầu đơn giản là có thể sử dụng các loại súng, lựu đạn và vô số các vũ khí khác. Những vũ khí hiện đại này sẽ song hành cùng bạn để hoàn thành nhiệm vụ, ban có thể tự do lựa chọn vũ khí để phù hợp với sở thích cũng như tình huống của game.

Với những pha hành động gay cấn bạn sẽ phải đứng ngồi không yên khi chơi game biệt đội cảm tử. Hình ảnh game đẹp, sống động là một điểm cộng rất lớn cho trò chơi này. Nhịp độ của trò chơi nhanh cuốn hút người chơi vào thế giới của thế kỉ trước. Còn chần chờ gì nữa mà bạn không thử sức ngay với trò chơi này và hóa thân thành những người hùng. Thế giới có lập lại được hòa bình đáng có của nó hay không đang trông chờ vào chính các bạn đấy.
Từ khóa : BIỆT ĐỘI CẢM TỬ
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top
Home